top of page

5 Mẫu thiết kế nhà đẹp nổi bật nhất hiện nay

Updated: Nov 19, 2019

Mỗi mẫu thiết kế nhà đẹp được cho ra đời là đánh dấu sự thành công của người làm kiến trúc, những đứa con tinh thần đáng được nâng niu và tự hào. Ngày nay, với sự phát triển về kinh tế một cách nhanh chóng, theo đó nhu cầu con người ngày càng tăng. Không ít người mong muốn có thể sở hữu cho mình một ngôi nhà đẹp với một phong cách đặc trưng riêng. Tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái và một không gian sang trọng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu nhà đẹp, nổi bật nhất hiện nay.

Một số mẫu thiết kế nhà đẹp nhất hiện nay

Với mỗi mẫu thiết kế khác nhau, bằng cả tâm huyết của người làm kiến trúc mang đến cho bạn những mẫu kiến trúc nhà đẹp với những nét nổi bật riêng.

Thiết kế nhà biệt thự kiểu 2 tầng sang trọng

Là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp rất phù hợp cho những nơi có điện tích rộng lớn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc, nội thất và khuôn viên xung quanh nhà. Có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các thành viên trong nhà. Kiến trúc nhà đẹp 2 tầng không đơn giản chỉ là nơi che mưa, che nắng mà nó còn làm hài lòng gia chủ bởi những giá trị mà nó mang đến. Nơi tạo ra cho bạn một không gian vui chơi, một nơi thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi. Với những điều tuyệt vời trên, kiến trúc nhà ở 2 tầng luôn là sự lựa chọn đúng đắn của nhiều người.


Biệt thự 2 tầng hiện đại
Biệt thự 2 tầng hiện đại

Thiết kế nhà biệt thự cổ điển

Thiết kế kiến trúc nhà ở cổ điển là một trong những mẫu thiết kế đang thịnh hành được nhiều người hướng đến. Với phong cách cổ điển, sang trọng, nhằm tôn vinh khẳng đinh đẳng cấp chủ nhà. Thiết kế biệt thự cổ điển thường có tone màu nâu, trầm, đặc biệt việc chọn lựa các gam màu trong kiến trúc phải được các kiến trúc sư cân nhắc khi lựa chọn. Với kiến trúc kiểu biệt thự cổ điển phát triển ở một số thành phố như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đà Lạc,...


BIệt thự cổ điển sang trọng
BIệt thự cổ điển sang trọng

Thiết kế nhà đẹp kiểu nhà mái Thái

Nhà mái Thái là kiểu kiến trúc nhà đẹp được được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự da dạng, đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng. Đây được xem là một trong những kiểu nhà phổ biến hiện nay, do phù hợp với túi tiền của người . Nhà đẹp kiểu mái Thái với đa dạng các kiểu dáng từ cổ kín, đơn giản cho đến trẻ trung, năng động. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu con người các kiến trúc sư không ngừng đưa ra các ý tưởng mới để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.


Biệt thự mái thái 2 tầng
Biệt thự mái thái 2 tầng

Kiến trúc nhà phố 2 mặt tiền

Nhà phố với 2 mặt tiền, một vị trí đắt địa mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Với kiến trúc nhà đẹp này không chỉ là nơi sinh sống mà còn là địa điểm lý tưởng để kinh doanh. Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 mặt tiền và một khuôn viên rất quan trọng để phù hợp với mặt hàng kinh doanh. Bên cạnh đó, để tận dụng diện tích lớn chủ nhà có thể xây dựng thêm hồ bơi, gara để xe.


Nhà phố 2 mặt tiền 3 tầng
Nhà phố 2 mặt tiền 3 tầng

Kiến trúc nhà dạng ống

Với sự hiện đại hóa đất nước dân số đang ngày càng gia tăng, diện tích đất ngày càng trở nên thu hẹp. Vấn đề thiết kế nhà ở phù hợp với diện tích đất là một trong những điều đáng lo ngại. Tuy nhiên, với ý tưởng nhà ở dạng ống là một trong những ý tưởng tuyệt vời. Với kiến trúc nhà đẹp dạng ống giúp giải quyết được nổi lo của không ít người. Vừa có thể sở hữu cho mình một ngôi nhà đẹp, vừa không tốn quá nhiều diện tích. Kiến trúc nhà đẹp dạng ống được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất được mọi người yêu thích ngay tại các khu đô thị.


Nhà phố 3 tầng vác góc
Nhà phố 3 tầng vác góc

Với 5 mẫu thiết kế nhà đẹp ở nổi bật như trên bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu mẫu yêu thích ngay khi có nhu cầu. Đây được xem là mẫu thiết kế nhà ở nổi bật nhất năm 2019 hiện nay.

26 views0 comments
bottom of page